JJLHS 46TH FOUNDATION DAY

medyo mahaba haba to ha �
😫😫😫 wag magalit... ito ang ginusto... hahahaha 😂😂😂😂😂

so start na ako.. so ganto... nagising ako kanina ng 6AM tapos akala ko late na ako (medyo shunga) tapos na alala ko na foundation pala.... so sabi ko sa sarili ko..."pa late kaya ako?" tutal wala naman minus kung late eh... so yun... nakapunta na ako sa Judge ng 7:10AM ata.. tapos may bayad pa ang entrance mura lang naman ... isang ice candy ni Jalyn ang fee.


so yun tapos pagkatapos ko may mass na pala.. bilis..
tapos yung mga kaklase ko boom panes... nandon sa harap ng Section 2 yung room namin naka sara because you know (sa kadahilanang 👎👎👎 hindi maganda) so yun... tapos lahat kami nagsisiksikan sa harap ng section 2... nagpakitaan ng ano 🙊🙊🙊eto... wag kang ano dyan... ng mga stitches, komiks sa filipino ganon ganon



long story.... tapos yung booth booth na... yan... yung kissing booth nauna... as usual si Kuya Arao ang bet ng bayan ang hahalikan... so yun... dinumog... araneta ganon...

tapos may concert, jail, freedom wall etc booths

ang daming nahuli sa jail booth hahahaha...

long story short.. masaya ang foundation day.. hahaha.