Decluttering SHS 2020



[Jan. 20, 2020] New set of class officers for academic year 2019-2020
(lungkot nga lang kasi hindi naman na maximize 'yung service term since pandemic :< pero we were so happy to serve 12HA4!!! ^__^ )


New set of class officers for academic year 2019-2020
hanggang sa muli!!! <3 font="">




[Jan. 15, 2020] alam ko first day ata ng klase ito for second sem tapos ako nauna???? tama ba yon???? kilala akong late tapos cheren surprise bihcehz HAHHAHAHA kyoti kasi feeling ko tama ba yung room na pinasukan ko ganyan tama pala AHHAHAHAHA


[Jan. 23, 2020] Nung pumunta kaming UP Diliman para sa Practical Research III, ang ineeeet pero ang sarap nung pancit canton nila w/ kwek-kwek shshhshs may nabasa ako kaya raw ganon kasarap kasi mga luha raw ng mga UP students ‘yun HAHAHAHHAA anywaaaay thank u groupmates!!! Most esp kay madam Fatima nako wala me ma say ^__^
ang laughtrip din kasi si Therese nasa UP Manila pa nun tapos lumipad [kasi needed yung onion samples pa authenticate] eh meron sa UP Diliman so lipad sha huhu HAHAHHA SHHSHSHS two univs in one day, actually three UP Manila--> UP Diliman --> UST Manila HAHAHHAHA isa pong superwoman si mamang Therese salute xD

short story: nag alarm ako ng 4am kasi ang dami talagang ganap nung araw na yan tapos hindi ko narinig tapos nagising ako 7am hinanap ko phone ko eh sa tabi ko lang mostly nakalagay tapos wala talaga hinaluglog ko na kwarto wala talaga HAHAHAH tapos hinanap ko sa banyo eh idk dun nilalagay ni mama pag di nya ma off eh pumasok na sya mga 1 oras din ako naghahanap, may kutob na ako na nadala ni mama sa office nya kasi pareho kami phones,,,,, chinat ko sa messenger tAPOS OO NGA NADALA NYA HWDJWEFJR SO PURO KUTOB NA LANG PINAIRAL KO PARA MAGKITA KITA KAMING GROUPMATES SWSWSWSWSWSWSWSWSWSWSWSWSWSW HUHUHUHU ANG HIRAP MGA KABABAYAN HAHAHAHA

 

[Jan. 23, 2020] After UP Diliman, deretso na uwi tapos review kasi may case study pang need ipresent huhu dito ako natuwa kasi feeling ko talaga mga practitioners na kami HAHAHAH hooray for the complex analysis HAHAHAHAHHA

[Jan. 27, 2020] Onion experiment hahaha nag cram nung night na ‘yan kasi walang mahanap na onion ata huhu tapos pinagdala for Biology experiment thank u so much kay Therese life saver HAHAHHA xD












‘yan kunyari talaga gumagawa kami yes mga professionals HAHAHAHHA xD

Experiment namin dito ‘yung mitosis ‘yung hahanapin ‘yung mga phases nahirapan kami HAHAHAHHA xD buti magaling mag-explain si Migui pinaglaban kay Ma’am thank u so much Migui isa kang hulog ng langit HAHAHHA xD























[Jan. 27, 2020] para safe, vinid ko na for documentary purposes hahahhaha

[Jan. 29, 2020] Nung pumasa ate ko sa Architecture boards 2020 grabe hahahaha may practice kami nung nalaman ko eh hindi pa ako nakauuwi from Univ hahaha dali-dali me pumuntang mall para bumili ng cake tapos malalaman kong wala pala siya sa bahay kasi nanglibre HAHAHAHAH congratulations Arch. Buenconsejo!!!! ^^ ako naman next na magkakalicense,,, driver’s license HAHAHHAHA

 

 [Jan. 31, 2020] First day ng swimming class namin vinid ko yung pagpull nung tali kasi fascinating wala lang HAHAHAHHA kudos to me kasi ever di ako nalalate sa mga PE sessions simula nung second sem xD ang cool din nung prof namin sa swimming sana all ^^

[Feb. 1, 2020] Birthday ni ate Reeeeyn hahahha may mga pang blackmail akong vids sa mga yannnn HAHHAHAHA lagot<3 ang="" ate="" bisita="" blackmail="" dami="" font="" for="" hahahhaha="" hahhahahahhaha="" inviting="" kalat="" kong="" lagot="" lalong-lalo="" may="" mga="" much="" na="" nbsp="" ng="" pang="" rane="" so="" thank="" u="" us="" vids="" yan="">














[Feb. 2, 2020] ‘yung may pinuntahan si mama na simbahan na hindi ko alam kung saan pero church siya HAHAHAHA so ayun skl skl skl tapos kumain kami after bc opkors di tau papayag w/o food involved djk HUHUHUHU











[Feb. 2, 2020] Hinihintay laptop magstart hahahahahha kung kelan kalagitnaan na me ng report tsaka siya nagloko homayghad HUHUHUHU 

[Feb. 3, 2020] Pangalawang fieldtrip na namin ito, may covid na pero hindi pa nagdedeclare ng lockdown kami ata first two sections na nakapagfieldtrip for this year, the rest of the sections were cancelled :< bale first pinuntahan namin ay isang Farm from a province ['di ko na agad matandaan ayoko na HAHAHHA] tapos next ay Makati Med ['yung Makati Med Tower ata hinDI AKO SURE DON'T ATTACC ME HAHAHAH]

Saya-saya parang kinabukasan walang long exams sa mga majors HAHAHAHHA xD 

[Feb. 4, 2020] Lab work ulit that means,,,, another lab report T__T

Laboratory work na naman xD T__T ayoko na makarinig ng demerit ever ang traumatizing huhu
Lab work about sa bilis ng oras sa pag dissolve ng tablet ganyan hahahaha


[Jan. 12, 2020] Some of my notes nung 1st sem g12 ata grabe ang lala ko magsulat sksksks yellow pad warrior po tayo mga kababayan xD 









[Feb. 17, 2020] Ayan self portrait kayo riyan HAHAHHA ewan ko ba ang dami kong time magselfie xD HAHAHHA


usual espana traffic na naman po bago nasulong at nakauwi nang bery nays 







[Feb. 21, 2020] katatapos lang namin mag Swimming dito [PE kasi namin swimming] tapos pumunta akong isang bookstore para bumili ng packaging&mga need ng bery layt sa entrep, habang naliligo si Mikayla nagselfie na lang meh HAHHAHA 




 

[Feb. 21, 2020] yan pagkatapos maligo ni Mikay nagpatawag na ng meeting sa unit niya tapos nagpicture sa lahat ng ibebenta naalala ko nakatulog na ako sa daming pending gawin huhu thankfully natapos naman namin hekhek shoutout sa aking MAMSERS, Inc. na mga dimunyucau <3 font="">

[Feb. 24, 2020] buti na lang naabutan pa naming bukas ang UP Manila kasi needed for research magtatanong sa mga bagay-bagay super accommodating ng staff grabe parang hindi Church Vs State ang nangyari chourst first time ko rin makapunta ng up manila in my life HAHAHHA nakikita ko lang siya pagdumadaan kami before pero first time ko lang now makapunta riyan 


tawang-tawa me sa sarili ko kasi hindi ko mahanap yung cr for men eh nasa gilid nyan cr for women nagtanong pa me kay kuya guard sa ground floor ng building kung nasaan HAHAHAHA salamat sa paghihintay mga mami Princess, Therese, and Luanne HAHAHHAHA xD 




Team up manila what's poppin HAHAHHAHA Luanne ang ganda pa ng ngiti natin diyan may isa pa tayong pupuntahan for entrep xD HAHAHHA SAME DAY LANG PO LAHAT YES T__T


[Feb. 24, 2020] after UP kumain lang kami nang bery layt sa Angkong tapos dumeretso na kami ni Luanne sa Divisoria hahahahahha buong group ko actually nilibot namin ata tatlong malls T__T naghanap ng maibebenta huhu limited lang kasi catalog natin thus the paghahanap kyoti kasi sabay-sabay din kami nakauwi idk pero nakita lang namin majority ng members sa isang mall, kita ko ang iingay eh HAHAHHAHAH i assumed sila agad yun and i was correct xD 

Sayang yung printing for beep card and lanyard sana, ganda ng designs nila Mary and Jody waaah^^^


[Feb. 28, 2020] last day na ng pagsusuot ng Type A uniform as in excited na lahat kinabukasan kasi chereeen tYPE B SEASON NUUUUHHHH which means malapit na bakasyon xD haahsahshashash season na po ng mga tagabantay ng Manila Zoo xD WHAHHAHAHA


[Mar. 1 2020] nagshooting kami for Physics Performance Task grabe kinain oras namin lahat huhu ++ nag audition din me as a host for senior high school week dala-dala ko malaki kong bag kasi may uniform plus other props+damit for PeTa, after PeTa deretso agad ako UST para makapagpalit ng unif tapos deretso sa BGPOP [Building namin for SHS] tapos waiting ng que tapos chereeen hahahaha wala sayang naglockdown wala pa rin as of writing [July 28, 2020] result kung sino natanggap HAHAHHAHAHAH ang productive ko niyan yes im proud of mahself^^ alam ko rin yung huawei kong old phone gamit ko rito talagang pahirapan kasi nasira ata yung current phone ko tapos walang sim card yung huawei HAHAHAHHA pero nasurvive naman po natin mga kababayan 





















hindi ko mahanap yung final vid na edited pero ang astig nung edit ni Mary huhuhuhu pauwi sya galing province to Manila tapos kasagsagan yan ng long exams namin and peta submissions isang superwoman si Mary I therefore conclude HAHAHAHA shoutout din po sa ating amazing actors Migui and Patrick, actresses Princess, and Therese at sa ating palong-palong editor Ms Mary yeeees hahahahha 

naalala ko wala me tulog kasi nga exams tapos nagpop notif ng messenger 3am nagchat si mary nag eedit hAHHAHAHA hinart q lang ihh HAHAHHAHA nahilo na sha kasi nag eedit habang nasa sasakyan gumagalaw HAHAHHAHA kaya pa Mary ??? huhuhu

parts din sa mga nilalang na sumagip ng SHS life ko yan mga constant kong groupmates labyu eberijuan ^^ goodluck sa college life <3 font="" nbsp="">



[Mar. 11, 2020] first day ng online classes tapos sobrang nakapapagod talaga eberijuan nagback to normal yung sched I mean followed yung orig sched tapos bato lang nang bato requirements profs tapos lahat if hindi matapos sa end ng period maya-mayang 6pm sO ANG DAMING PENDING TASKS yqn4 mas napagod kami sa online classes tbh 

first subject pa lang up to last ang daming ginawa T___T nakaligo na ata ako 8pm HAHAHAHHAHA



[May 24, 2020] panood nood pa me ng news tapos at the same time gumagawa rin ng notes in short wala ako naintindihan either diba nagsayang lang ng oras ++ energy ++ kuryente yes HAHAHAHHA


[April 14, 2020] ito yung samples namin for research months na siya nandyan HAHAHAHHA pero nadispose naman na wala na puro na yeast yan yeASt na YEaST HAHAHHAHA


[April 15, 2020] nagluto yung ate ko ng spaghetti, own version niya mas masarap daw ba compared sa luto ni mama??? ? ? ?? ?  [gurl ? ? ? ? ? // ? the audacity ? ? ??  ] hoy pero ang sarap HAHAHHAHAHAH


[April 18, 2020] ito ata yung first day ng BangBangCon up to first concert to last nanood lang me HAHAHAH dinala ko na phone ko sa cr para mapanood yung 3rd concert tsaka recent lang ako naging fan, I mean December pa lang last year nakadownload na catalog nila sa phone ko pero hindi ko pa masyadong nabibigyan ng focus tapos nung naglockdown hala sige bTS FOR THE WIIIINNNHAHHAHAHAH first kong vid na napanood sa kanila na naging fan ako was yung carpool karaoke tapos nagstrustruggle pa ako mamemorize names nila tapos wala na na adik na ang hayuf xD 

UMIYAK PO AKO YES PO OPO HAGULGOL LEVELS AHHAHAHA


[April 19, 2020] Day 2 ng BangBangCon and yes umiyak na naman po tayo ano po ang aga ko nagising SHSHSHHAHAHAHAHHA nakatulog ako nung 3rd concert pero nagising naman before pa matapos uMIYAKNA NAMAN PO AKO WOOT WOOT T__T eto pa nag further solidify na I'm in this bangtan sheez forever HAHAHHA


April 20, 2020] Practical Research III ata or AnaPhy ginagawa ko rito eh hindi ko na kaya yan humiga muna nang beri layt tapos back to work, ligo ko nyan 4 hrs later pa [8pm ko kinuhanan ata yan or 6pm sksskksks]