POWERBOOKS, TRINOMA (FIRST TIME NA MAGBASA DON MISMO)

READ THE PREVIOUS POST TO KNOW THE STORY: ito na yung continuation nung story.. So pumunta kami ng SM para tumambay as usual.. tapos nung pagpasok palang sa Entrance.. mga 30 minutes lang nawala na yung AJAS. (Andrea, Jalyn, Antonette and Shane) so pinapaging namin sa pager malamang.. hindi pumunta kami sa Information tapos sinabi namin sa ate yung mga nawawalang bata... Nag disguise pa talaga sila.. Kapatid daw ni Ciara si jalyn ganon ganon! tapos kakambal ko raw si Shane! HAHAHAHAHA! :D so yun... tapos after 1 hour of searching nagkitakita rin kami pero mga 30 minutes nawala rin sila! #kainbubogagain

TRINOMA SCENE
nagsawa na sa SM kaya lumipat naman sa Trinoma... so sakay sa elevator here there everywhere so yun.. ang daming tao.. parang nagpanic buying.. so yun.. tapos unang pinuntahan namin sa may MCDO dun sa baba.. bibili sana ng Float pero wala raw stock kaya punta ng 3rd floor at don nag order.. matapos ang paglalakbay pumunta naman kami sa Garden nung Trinoma... so ikot-ikot lang ikot-ikot-ikot.. hanggang sa mapadpad kami sa Powerbooks.. so hanap hanap ng mga librong babasahin hanggang sa makahanap na kami.. naghanap ng upuan at don na nagsimulang magbasa.. tapos nag earphones ako (nag emo) so yun! tapos nag play ako ng isang kanta sa isang album.. eh mga 2 hours yung album na yun! so senti mode on ako nung mga oras na yun.. yung binabasa ko horror... yung Haunted Schools by Sharon Cuneta ay by Sharron Navera.. nakakatok kasing takot ng mabigyan ka ng 75 sa card.. so yun! edi 1 hour later... sumakit na mga kasukasuan namin sa kakabasa... eh nakaupo kami tapos yung upuan wala pang sandalan so masakit! talaga!*PAINS* tapos 2 hours na tapos na ako sa isang album na yun! (13 songs yung album na yun) so nagplay pa ako ng Christmas Album mga 1 hour and 30 minutes naman ata yun so pinaplay ko... nagstart kam magbasa ng 3 ata or 4 tapos natapos ng 6.. ganon katagal! BWAHAHAHAHA! pero worth it naman! ang ganda nung story tapos uwian na! TAPOS! BWAHAHAHAHA!

At Powerbooks, Trinoma. Spent my 3 hours reading this "scary" book.. whuuu  . While listening to 2 full music albums straight!  told the LV to go but they're reading the books of their lives. The books gave us back pains! But the books are . We will visit this place often. ‪#‎Book‬ ‪#‎Powerbooks‬‪#‎Trinoma‬ ‪#‎HauntedSchool‬ Via INSTAGRAM (@hjbuenconsejo)

-yung bag na regalo ni mama kay Ma'am V. nabigay ko na! Salamat naman at hindi na 75 sa TLE! joke! MERRY CHRISTMAS AND HAPPY NEW YEAR! :D :D :D