Practice kanina para sa Speech Choir.

Hindi ako nakasali sa Declamation kahapon kasi late na raw sa pagpapalista.. yun.. 😢😢😢 pero worth it naman kasi nanalo ang Judge 😄😄😄 so ok lang..

ito na... kanina nagising ako nang 5AM sharp dahil akala ko ma lalate ako so bihis ligo kain lahat na... nakaalis na ata ako ng bahay ng mga around 7AM na... eh 7AM daw yung practice eh.. tapos yan na... Laking gulat ko.. wala pa sila.. kasi akala ko malalate na ako pero maaga pala ako! firs time. 😂😂😂 tapos yun... so nagdatingan na sila tsaka si Maam Peñaflor...

Scene sa Sped ..
-May dinagdag si Maam Ramo na credits sa last part ng performance yung "Ako Ay Pilipino" ni Kuh Ladesma.. tapos imbis na mamamatay ako sa first... may dala nalang ako ng flag ng Philippines so yun... medyo napaos then yun..

After the practice..
-Gagawa raw ng props pero nag kwentuhan lang kami nila Andrea , Kate, Jalyn, Rosario and friends tungkol sa mga walang silbi.. (sama) hahahaha. yun... hanggang sa naging 4 nalang kami nila Jalyn.. Long story short..

Maganda ang practice! HAHAHAHAHA 😂😂😂😂

yun. #costumemaking pa ako hanggang ngayon... finishing ek ek nalang tapos tapos na! Good Luck samin sa Lunes.. sana manalo! 😢😢🙏🙏🙏🙏🙏 #ThankYouLordForTheBlessing