Speech Choir. (Last Version) (Added Extensions) (Updated Version) (Talo Version)

WARNING: Medyo Mahaba
#WagNangMagreklamo #WagKangAnoDyan
#HAHAHAHA

pang 8th ang QC! HAHAHAHAHA #sama

so kanina kasi wala sila Ysha and Nick eh regionals na so si Kate Yu nalang yung pumalit.. HAHAHAHA mukhang penoy si Kate Yu sa costume nya (ako naman mukhang balot)

so ito na nga... 6AM nandon na ako sa Judge and as usual.. usap usap muna... pakopya ng mga assigments... yung buhok ni maam ganon ganon... so si Maam Penaflor nandito na... edi bihis na kami.. tapos isang pasada na practice... so yun yun..." ang mamatay nang dahil sa iyo" tapos Filipino chuchuchu ganon ganon..so may flag na ko non...

Yellow Cab scene
-siksikan lolz.. tapos sila daldalan parin nang daldalan... may naiihi, natatae, nasusuka , nahihilo at nag eemo... so kandong kandong... medyo natagalan kami sa pagpunta sa P. Bernardo Elementary School. sa Cubao.. so yung mga kalaban namin ang gaganda ng costumes, may props ... parang napadaan lang kami at magpeperform agad.. yung hindi ready hahahaha. so yun.. so make up make up na... yung poster paint chuchuchu..

The Sunod Na Kami Scene
-so practice sa pag iyak kasi diba... so yun.. (daw?) tapos yun.. so start na talaga... "Ang mamatay nang dahil sa iyo" filipino chuchuchu... tapos sa sobrang galaw ko nahubaran na ako! HAHAHAHAHA! *Ang dumi dumi ko na* Eh daming cameras susko! wag kayong mag uupload im begging you! HAHAHA😄😄😄😄😄
so pagkatapos agad nung performance shempre bihis agad.. sinakrispisyo ko na dignidad ko.. wow! Hahaha!

so nagperform na sila.. ek ek ek ek.. may isa na 8 minutes may isa naman na 6 minutes may isa naman na sumobra chuchu... eh ang time limit daw ay 5 minutes and 30 sec.. so ganon.. tapos kami lang ata ang sumunod sa time limjt.. #loxlox..

Sabihin na ng  awards scene
-so ayan na! *drum rolls* ... yung mga Hosts don pinatagal pa... chuchuchu.. "ngayon ay ek ek ek ek" "pinapaananaj chucjucju" yan na..

yung iaanounce na.. talagang naka titig lang kami.. lolz.. so Ganto yung eksena..

"3rd Place.. division of dividend"
"2nd Place... division of Multiplication
"Champion... division of subtraction" ganon! napagbaliktad pa yung champion tsaka yung 2nd place nung host... so malungkot kami paglabas... so "Maalaala mo Kaya"...

tapos ganon ganon..

tapos yun.. bow! HAHAHAHA salamat sa pagbabasa.. kahit na walang ka torya torya tong ano ko..

Upload ko SOON yung performance.. Hahahaha

Pero UPLOADED na yung divison performance... Watch it here : https://www.youtube.com/watch?v=DK8sR7xEkfk
😂😂😂😂😂😂