#storytelling ek ek..

so kaninang mga 4AM dapat magrereview ako para sa Science dahil long test eh sa katamaran at sa Antok binalewala ko na... HAHAHA #sama #tamadnabata

ito na nga. kagabi nag practice ek ek na ako sa bahay namin shempre with the advice of lola ganon ganon... yung mga pagbigkas ek ek tsaka yung intro... yung intro ni lola ... yung Good Afternoon Beloved Students ek ek... (eh napansin ko, ganon nalang intro nila) so parang copy-paste copy-paste... so nag isip ako (baka may isip) ng intro... edi mas makatawag ng police este ng atensyon... so ganon... tapos yung salamin ng kaklase ko si (Rachel) hiniram ko muna dahil props ek ek... eh di ko nagamit.. (sayang) hahahaha.. yung kasama ko si Alissa effort na effort dahil may dala sya talagang mga props (1 dozen ng mga sapatos) eh di rin nya nagamit... kinabahan talaga kami ... (malamang) pero we know na ginagawa naman namin yung mga makakapal na mukha expressions namin... sana manalo! lolz. Dec. 4 pa raw yung announcement nung mga winners.. Dec 4 din ipeperform yung Speech Choir piece (ulet) ...

yumg title ng storybook ko ay.. Half and Half (Half Human Half Manananggal) hindi... half and Half by Grace D. Chong.. Maganda yung story basahin nyo.