4.C.5.. (Theatrical Play)

kanina nagising ako ng 7AM pero tinamad kaya natulog ulet at nagising nang 8:55AM. (Dapat daw 9AM daw nandon na ... eh wala eh) so madali... ligo here, kain there, ayos everywhere... then hingi ng pocket money pang gatong sa buhay... So deretso na sa SM..

SM Scene.
Hindi man lang sinabi kung saan ba pupunta.. sinabi lang yung Cinema pero hindi sinabi yung before-the-event place. so ligaw -ligaw ako ... mga buong SM nalibot ko.. tapos tinext ko yung mga kalahi ko (mga lahing baliw.. HAHAHAHA) umaasa sa WiFi ng SM eh sobrang bagal kaya wala rin.. Hanggang sa Makita ko si Rosario.. yun edi ano ano na.. tapos nakita naman namin si Jari and Lorca.. Fast Forward.. so sa San F. High School scene na . .... Ang haba ng pila.... mga i 10x mo yung araw-araw na pila sa LRT.. ang bagal o wala pang usad.. Mga statwa kami don.. Hahahaha.. Mga 1 century din kami naghintay.. tapos nakapasok na sa wakas.. (2018 at di parin kami nakakapasok) (2078 na kami nakapasok) pinapasok na nga kami pero ang mga SM Guards pinalabas nanaman kami.. ang daming nainis.. talagang.. ;$+#;!-#pansbd-$+#;$ ganon.. so wait wait nanaman kami.. another century nanaman to!..

Fast Forward to Play
so nasa cinema na kami.. ang mga jeje tuwang tuwa nagsisisigaw... "ang laki" "wow".... nainis din ako don..

Tapos start na yung unang act yung ... I Didith Show... yung mga actors si Didith Lorenzo, Yung PA nya na si Lilibeth, si Love Moreno, BF nya at yung floor director.. Concert ek ek yung theme.. tapos sa dulong dulo.. drama.. talagang feel nila.. paiyak na nga ako eh tapos biglang may....... UMOTOT! #momentnayuneh

Tapos yung act 2... Emotional Rollercoaster.. Yun naman yung kabit-here-kabit-there-kabit-everywhere naman yung theme nila.. Wala akong naintindihan kasi puro Day 1 Day 2 Day Day.. mga ganon.. pero mga last part ko na naintindihan..

Yung Act 3 naman yung "Girl Me" si babae na may jowa na (cute raw) tapos may friend na beki.. tapos si beki naamoy yung bf ni babae tapos sinabi ni becky sa babae na confirmed yung bf nya tapos nag away away na sila... Love yourself first before loving others yun yung quote nila.. may lesson din

Yung Act 4. Sa butsery ganon ganon.. pumapatay ng tao yung mga ganon... tapos yung pumapatay hindi nya alam na pinatay nya yung anak nya.. (panoorin mo nalang para maintindihan mo)  ... pero lahat magaganda..

Ang Ganda nung play! Yun lang! Thumbs Up! sa lahat!! Sulit talaga ang P180