Unexpected Blessings.... #Gratitude #ThankYouLord :)

aabsent dapat ako ngayon dahil sa kadahilanang (tinatamad) jk... yun... tapos maaga ako nagising mga 4:30 ako nagising edi tinamad.... natulog pa... nagising na ko ng 6:00 so yun... madali... LONG STORY SHORT CLASSROOM NA... ina announce ni Ma'am Orino yung scores sa Filipino at highest si Leslie (clap clap clap) so yun... nagulat din ako kasi hindi ko naman sineryoso itong si Filipino pero ang score (boom) ....... English Scene ..... I nannounce yung Grades sa Recitation ... 92% ako (emeged) (pressure) lolz.. tapos si Diane (96% ata, basta mataas tsaka si Aizel) (congrats!!! Libre libre) yun... Tapos sa Science..... assignment ... lolz... daming blessings ngayon araw palang na to hindi ko kayang isa isahin kasi ang sakit sa daliri kakatype so hanggang dito nalang.. lolz..


                                                                                                                                Herold.. lolz! :)