3RD PERIODICAL TEST (Day 1) WAHH! (SUMAKIT ANG BUONG KATAWAN KO EDITION) (ANO BANG NAGAWA NAMING MASAMA EDITION?)

WAHH! Long time no ligo! HAHAHAHA! gan'to kanina tinest namin yung FILIPINO, VALUES, MATH AND SCIENCE! kahapon shempre tambak sa mga notebooks and books na dapat lahat rereviewhin aba'y malay ko kung anong uunahin ko... ang isang mata ko nasa Science samantalang yung isa nasa Filipino... ni recap ko at meron akong time na "Algebra is the pagbabago ng mga salitang ugat" HAHAHAHAHA! sabi nga nila, kung gusto mong makakuha ng mataas na score, mag focus ka sa isang bagay at pagkatapos mo ron sa isang bagay naman. #daw? yun! tapos the next day.... 3RD PERIODICAL TEST DAY! BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAHAHHAmedyo nanginginig ako habang pumapasok ako sa classroom kasi akala ko nandyan na si Ma'am at mapapa goodbye Earth na ako.. pero wala pa si Maam kaya may chance na magreview kaya grab it! edi kanya-kanyang "Ang mga sinakop ng Kanlurang Asya ay....." "Ang birtud ay nanggaling sa salitang latin na Virtus o Vir....." "Si Adong ay bida sa ......." "Nakalimutan kong maligo ngayon" mga ganon ganon pero yan na!!!! Nandyan na si Ma'am! so in the name of the father and of the son and of the holy spirit moment na kami... na sana 'wag naming makalimutan ang mga nireview namin.. pero 97% wala sa nireview! HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!... so una muna Science sa row namin... edi tungkol sa Waves (salamat naman) ... edi mga Transverse Waves, Longtudinal Waves, Surface Waves yung mga ano ano.. ganon.. medyo mahirap tapos next test naman MATH! (ito yung moment na habang kinukuha ko yung test paper don, malapit na ako maihi) HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA! tapos Question No. 1...... If 7*726545678_=204057$@12e84 ganon! HAHAHAHAHA! basta wala kang maintindihan! mga 90 years ko natapos yung Math #OA HAHAHAHAHA. hirap talaga! lolz! kahit yung MATH experts samin sumuko narin! next up.. Filipino.... yung mga sanaysay sanaysay.. edi medyo mahirap pero out of 10 siguro 9 hahaha... tapos yung Values akala ko mga practical questions lang na .." Si Aling Martha ay naglalakad, nadapa sya. Ano ang dapat gawin ni Bologs"
                 a. kumain
                 b. i instagram
                 c. Tweet nayan!
                 d. pagtawanan ito
                 e. lahat ng mga ito
yun pala hindi, parang MATH rin pero walang numbers! mga 90.5 years ako natapos dun! HAHAHAHAHAHA! bukas pa raw itetest yung AP,MAPEH,TLE,ENGLISH .... Good Luck to me!

LAST WORDS! LOLZ!: ang masasabi ko lang, nakaka-ihi ang 3RD PERIODICAL TESTS! stress ang dala! HAHAHAHAHA! :D pero may lesson din naman: "Aanhin mo ang review, kung top 1 naman ang katabi mo" HAHAHAHAHA!




Photos taken from HJBuenconsejo's Twitter.