#ValentinesDay #PracticeSaSpeechChoir #LikeTheMolave #PerfectNa #YesNaman

so ito na nga! yung practice namin 1PM pero dumating ako 1:30! HAHAHAHAHHAHAAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAAHAHAHA! eh sila rin eh.. tapos habang naglalakad ako, nag stopwatch ako para malaman ko kung hanggang anong oras ang aabutin ko sa paglalakad.. at nakita ko 15 Minutes! ilang calories ang naburn ko... AGAD? HAHAHAHAHA! So ito na nga.. habang naglalakad ako.. tinawag ako nila Jessa and Rachel... nandon narin pala sila sa dinadaan ko.. hahahaha! edi lakad-lakad! tapos habang malapit na kami sa bahay nila Jalyn.. may nakita kaming Dyosa oo dyosa ng ka bitteran! HAHAHAHA! de! si Kate Yu! At naka itim sya! HAHAHAHAHAHA! shempre itim lahat #luksa. edi ayan na! hinihintay namin sila Jalyn.. pero nasa taas pala sila sa bahay nila.. edi ganon ganon.. PASS PORWARD (FAST FORWARD)



SCHOOL SCENE
:Edi practice na kami.. yung gestures tsaka yung ano ano binago and may dinagdag kami.. biglang sumakit yung ulo ko.. HAHAHAHAHA! so ganon ganon.. yung Group 2 nagprapractice na at pursige! samantalang kami "kain-here-baby" lang kami! HAHAHAHA! edi pagkatapos lumamon (talaga) edi practice na! edi sa "Not yet Rizal Not Yet" edi ganon ganon scene na.. mga 10 minutes may pinalitan kami na gestures and dinagdag.. edi ganon ganon.. mga after 16374 practice na yun edi naperpek namin namin (perfect) edi video video.. tapos ang mga buang natuwa! HAHAHAHAHA!
Sila Ysha, Dian, Leslie and Rosario wala edi pahirapan sa Monday pero hindi naman siguro..

Pictures below were taken a while ago..




#Itim #ArawNangPagluluksa #HAHAHAHAHAHA! #bitteralert. #HappyValentines! From Left to Right
Aizel,Allissa,Kate,Andrea,Rachel,Antonette,Patrick Nang, Jalyn, Herold